TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN WEBSITE NHANH CHUẨN ĐẸP MÀ KHÔNG CẦN BIẾT GÌ VỀ IT

 Học Nghề Thiết Kế Website Ở Đâu Chuyên Nghiệp?

Đây là trang thông báo chính thức Khóa học Kỹ Năng Thiết Kế Website

"Các học viên của khóa học sau khi tốt nghiệp có thể tự làm web cho cá nhân, khách hàng, công ty hoặc tạo một web bán hàng riêng trên mạng, rất thú vị!"

Đây là các website mà sau khi tốt nghiệp, 

... học viên của chúng tôi có thể TỰ THIẾT KẾ được:
  1. http://www.tranquocphuc.com/
  2. http://www.bwportal.com.vn/
  3. http://www.dovanhieu.com/
  4. http://www.hoitrieuphu.com/
  5. http://www.danhnhan.net/
  6. http://www.hoicovua.vn/
  7. http://www.thuchoc.vn/
  8. http://www.nguyendinhtruyen.com/
  9. http://www.ahabook.vn/  
  10. http://kinhdoanhonline.thuchoc.vn/ 

Lưu ý:
Đó là thành quả của các học viên sau khi tốt nghiệp khóa học đạt được chứ KHÔNG phải dịch vụ thiết kế website của chúng tôi.


NẾU BẠN HỌC XONG, BẠN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC TƯƠNG TỰ!

Chương Trình Coaching 3 Buổi về Kỹ Năng Thiết Kế Website:
Học phương pháp thiết kế website để có thể tự mở dịch vụ thiết kế website!
 
Bạn được chỉ dẫn riêng tại nhà với giáo trình toàn diện trong 3 buổi. Sau khi học 3 buổi, bạn có thể tự thiết kế website cho khách hàng, đối tác, công ty, bạn bè hoặc tự kinh doanh dịch vụ thiết kế website.
 

Nội dung giảng dạy:
  1. Cách thiết kế website bán hàng với giao diện trực quan
  2. Cách thiết kế website công ty với đầy đủ tính năng
  3. Cách thiết kế website cá nhân chuyên nghiệp
  4. Kỹ năng viết sales page và các trang mẫu để học viên làm hành trang
  5. Tặng một buổi: Chiến lược Internet Marketing lấy website làm trung tâm (giúp học viên biết cách đưa website mình đến nhiều người)
  6. Tư vấn hỏi đáp, giải quyết mọi thắc mắc của học viên
  7. Trao công cụ, phương pháp lập trình code thông minh. Giúp bạn làm mọi website theo ý riêng. Thậm chí tự nhân bản website vô tận!


Bạn mất bao nhiêu thời gian để học thiết kế website tại các trung tâm, CÓ PHẢI RÒNG RÃ NHIỀU THÁNG? Sau khi học xong, BẠN CÓ TỰ MÌNH LÀM ĐƯỢC? Bạn có được hướng dẫn riêng một cách cá nhân không? Mỗi lần cần làm website, bạn có vất vả nhờ cậy những dịch vụ giá rẻ?
 

Khóa Coaching sẽ giúp bạn thoát khỏi mối lo và nỗi phiền phức đó. Sau khi học xong 3 buổi, BẠN CÓ NGAY MỘT WEBSITE RIÊNG VỚI TÊN MIỀN NHƯ Ý, có ngay kỹ năng tự thiết kế website, có thể tự tin mở dịch vụ thiết kế website kiếm tiền ngay lập tức dựa trên kỹ năng của bản thân.
 

Lưu ý, chúng tôi không phải dịch vụ thiết kế website. Chúng tôi dạy bạn cách để bạn có thể tự làm website. Đăng ký học, gọi 093917 6669


Chuyên gia đào tạo của TLIC Education.

Học phí: 3.900.000đ (không giảm giá để đảm bảo chất lượng đào tạo và chắc chắn hoàn tiền nếu học xong không tự làm được)
Khai giảng lớp mới thường xuyên, huấn luyện riêng cho một mình bạn, coaching cầm tay chỉ việc. Cam kết khi nào bạn thành thạo mới thôi! 

  • Đồng sáng lập Thien Ly International Corporation
  • Tác giả - Cố vấn tác giả - Chuyên gia tư vấn xuất bản phát hành sách với các tác phẩm nổi bật như: 1 bộ 3 tập Bạn biết gì về điều bạn chưa từng biết, Giáo trình Cờ Vua dành cho mọi người (Tác giả: Phạm Bích Ngọc), Cẩm nang Kinh doanh hệ thống Dòng Nham Thạch (Tác giả: Hồ Huỳnh Duy), Tập thơ Hương Tháng Giêng (Thi sĩ Thiết Dương - Sóng Tình)...
  • Giúp rất nhiều bạn trẻ và chủ công ty biết cách tự thiết kế website.
  • Ngoài Kinh doanh, Anh còn là Thi sĩ với Tập thơ Lữ Khách Vô Hình với bút danh Trần Hạ đã được đăng ký bản quyền tác phẩm tại Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch.
  • Gọi 093917 6669 (trợ lý) để lập cuộc hẹn với anh cho khóa coaching.